Ian

Bakit ako nag-stay?
1. Kahit ilang beses mo nang pinatunayan sa akin na dapat kitang iwan, hindi ako umalis. Umaasa kasi akong baka pagod ka lang o may pinagdaraanan kaya may mga pangako kang napapako at may mga nasabi kang masasakit.
2. Siguro dahil pakiramdam ko, kailangan mo ako. Ganun naman sa pagmamahal eh. Tulungan. Kampihan. Ako kakampi mo diba? Kaya hindi kita iiwanan.
3. Baka hindi uso sa akin ang mapagod. Na kahit ilang beses mo nang pinaramdam sa akin na parang hindi tayo para sa isa’t-isa, nag-aabang pa rin ako. Hinihintay ko na titingin ka ulit sa akin, yayakapin ako at bubulong ng “Sorry kanina. Mahal na mahal kita. Alam mo yun.”
4. Marahil ako yung tipo ng taong mas mahal kita kaysa sa mas mahal ko ang sarili ko. Sasabihin ng iba, katangahan yun pero sa totoo lang, ikaw ang lakas ko. Masaya akong minamahal kita kahit minsan, ang sakit sakit na.
5. Baka natatakot lang ako. Natatakot ako na mawala ka sa akin kaya ayokong umalis. Umaasa ako na pwede pang magbago. Umaasa ako na pwede pang maayos ang lahat. Natatakot akong mawala ka kasi mahal na mahal kita.

Sana ganun ka rin sa akin. 😥

 

 

 

Ian is such a dick when he said this. Why? Because I fucking believed him that this message is came from his fucking heart! I was shocked when I saw this post from the famous page. At first I thought he is one of the Admin but reality hits me, he is just fucking copy and paste that fucking messages to FOOL ME. I hate Ian. I FUCKING HATE HIM! Isa pa kumakalat yung messages niya all over my newsfeed JESUS! How can i forget him! I miss that douche bag alot!I really do
Leave a Reply

