“ALMOST”

Ngunit ang nakasanayan ay tuluyan nang lilimutin
sapagkat ito’y isang parte na lamng ng alalaa na dapat na ring kalimutan.
Salamat sa panandaliang saya, kilig, tampuhan. Salamat sa oras na nilaan mo sakin aking Mahal.
Manantili ka sa isip at puso ko, para kang isang pelat na lahitr kailan hinding hindi na maalis sa akin katawan.
Ngunit kung tayo ma’y pagbibigyan ng Maykapal na tayo’y muling magkatagpo aking mahal, Labis akong magpapasalamat sakanyang taglay na kabaitan Mahal.
Gabi gabi laman ka sa aking panaginip na sana’y tayo pagbigyan ng isa pang pagkakataon na muling magkasama aking Mahal.
Na sana lahat ng pinangarap pinangako , at lahat ng gusto nating gawing magkasama ay magawa nating magkasama Mahal.
Kasi Mahal  laman ka ng aking panaginip, laman ka ng aking panalangin, laman ka sa aking pangarap nung tayo’y magkasama. Mahal pinangarap kong magkakasama tayo at magiging masaya.
Ngunit nagising ako isang araw, BAKIT NANLAMIG KA MAHAL? MAHAL AKIN KA PA RIN BA? MAHAL AKO PA DIN BA?
Mahal ang sakit bigla ka nalang nanlamig na walang dahilan, nang dahil sa panlalamig mo natuto akong bumitiw.
Pagbitiw na kailanman ay hindi ko ginusto, walang may gusto dahil aam kong kapag bumitiw ako mawawala ka.
Mawawala ang taong iningatan ko, ang taong pinahalagahan ko. Ngunit sa aking pagbitiw agad agad kang pumayag.
ISA LANG ANG PUMASOK SA AKING ISIPAN AKING MAHAL, “MINAHAL MO BA TALAGA AKO?”
O isa lang ako sa mga pampalipas oras mo, kasi ako Mahal minahal ita ng buo, sagad Mahal! SAGAD MAHAL!
Ngunit Mahal wag kang mag aalala wala akong pinag sisihan sa isang buwan at kalahatin nating magkausap. Isa ito sa mga magnadang nangyari sa akin sa ngayong taon na taon na to.
Kaya bago ko tapusin tong mahalagang sulat ko na aam kong di mo manlang mababasa, NAIS KONG SABIHIN SAYO NA “MAHAL NA MAHAL KITA IAN” I LOVE YOU AND GOODBYE MY ALMOST BOYFRIEND

XOXO DEN “BABY GIRL”

 

 

Leave a Reply

